รีวิวแชมพูสระผม Yves Rocher Nutrition Nutri-Silky Treatment Shampoo Dry Hair 300ml



ถ้าสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผมแห้งกำลังมองหาแชมพูสระผมคุณภาพดี เพื่อปัญหาผมแห้งเสีย แชมพูสระผมทำจากส่วนประกอบจากธรรมชาติ ที่รู้ที่มาที่ไปอย่างชัดเจน ตั้งแต่ขบวนการเพาะปลูกพืชแบบออแกนิก จนถึงขั้นตอนการผลิต ต้องยกให้ Yves Rocher Nutrition Nutri-Silky Treatment Shampoo Dry Hair 300ml 

Easternista ไปค้นหาข้อมูลมาฝาก แชมพู Yves Rocher Nutrition Nutri-Silky Treatment Shampoo Dry Hair 300ml เป็นแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แต่อุดมไปด้วยส่วนประกอบตามธรรมชาติ เช่น โอ๊ตมิล สารสกัดโบทานิค และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ อีก 98 ชนิด ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ดูมีสุขภาพดี ผมสวยเป็นเงางาม มีชีวิตชีวา น่าสนใจ น่าทดลองใช้ใช่มะ 


จากบทความสัมภาษณ์  วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) เล่าว่า ยอดขายกลุ่มสินค้าดูแลเส้นผมเติบโต 54% แสดงว่าลูกค้านิยมซื้อแชมพูสระผม ครีมนวดผม ครีมบำรุงผมของแบรนด์นี้ อ่านบทความสัมภาษณ์ฉบับเต็มที่นี่ https://positioningmag.com/1300040

จากประสบการณ์ที่เคยใช้สินค้าของ Yves Rocher บอกได้ว่า ผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้น แชมพูสระผมคุณสมบัติเลิศ ๆ ที่ Easternista ไปเสาะหามานำเสนอ สาว ๆ ไปติดตาม สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Konvy 👉https://raka.is/r/N97n ราคา 189฿ คลิกลิ้งก์แล้วไปทำรายการซื้อโลด สะดวกสุด ๆ 

พบกันใหม่ในบทความต่อไป Easternista จะรีวิวอะไร มาติดตามกันนะคะ

Easternista 
Review everything 


ความคิดเห็น