รีวิวแชมพูไร้ฟอง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น ผมสลวย Yves Rocher BHC V2 Low Shampoo Cleansing Cream 200ml

 



บางคนแพ้สารทำฟองในแชมพู ซึ่งฟองไม่ได้ช่วยอะไร เป็นเพียงความรู้สึกว่ามีฟอง จะช่วยให้ทำความสะอาดผมได้ดีขึ้น บางคนแพ้สารทำฟอง เป็นผื่นคัน เป็นรังแค ผมแห้ง ดังนั้นลองใช้แชมพูที่ไม่มีฟองดูมั้ย Easternista ขอนำเสนอ Yves Rocher BHC V2 Low Shampoo Cleansing Cream 200ml


Yves Rocher BHC V2 Low Shampoo Cleansing Cream 200ml เป็นแชมพูสูตรไม่มีฟอง แต่ทำความสะอาดผมได้อย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะ ปกป้องโปรตีนที่เคลือบเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่นสลวย ผมเป็นประกายเงางาม เหมาะกับผมทุกประเภท ผมมันก็ใช้ได้ 

รีวิวจากลูกที่เคยใช้แชมพูนี้ บอกว่า แรก ๆ ไม่ชินที่แชมพูไม่มีฟอง แต่พอใช้ไปสักระยะก็เริ่มชิน และรู้สึกดีทำความสะอาดผมได้ดีมาก ผมไม่มัน ไม่คันหนังศีรษะ ไม่มีรังแค ไม่แพ้ บางคนบอกว่าซื้อตุนไว้ครั้งละ 4 หลอดเลย ว้าว ! 

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย สั่งซื้อที่ร้าน Konvy 👉👉https://raka.is/r/3ZNg ราคา 279฿ 

พบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ

Easternista 

Review everything 

ความคิดเห็น