รีวิวแชมพูสำหรับผมทุกสภาพ Yves Rocher BHC V2 Gentle Detangling Shampoo 300ml

 


Yves Rocher ผลิตภัณฑ์ความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งในฝรั่งเศส สินค้าทุกชนิดผลิตจากพืชพรรณธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกพืช จนถึงขั้นตอนการสกัดสารออกมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Yves Rocher BHC V2 Gentle Detangling Shampoo 300ml 

แชมพูสระผมสูตรเข้มข้นที่เหมาะสำหรับผมทุกสภาพ อ่อนโยน ช่วยลดการระคายเคืองหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด กลิ่นหอมอ่อน ๆ สระผมแล้วรู้สึกสดชื่น ดูแลรากผมให้แข็งแรง 

การดูแลเส้นผมเริ่มต้นจากการพักผ่อน การออกกำลังกาย การทำงานที่สนุกสนาน ใช้ชีวิตอย่างไหลลื่น กินอาหารที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงผมมาจากภายใน การใช้แชมพูสระผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า อย่ารอให้ผมหลุดร่วง จนผมบางแล้วค่อยคิดแก้ปัญหา ป้องกันไว้ก่อนดีนะคะ


ความคิดเห็น