รีวิวแชมพูสระผม Yves Rocher BHC Anti Hair loss Shampoo แชมพู สูตรป้องกันผมร่วง

 


ปัญหาใหญ่น่าหนักใจปัญหาหนึ่ง คือ ผมร่วงนั่นเอง พอผมร่วงก็ผมบาง ยิ่งไม่ผมเกิดใหม่ ผมยิ่งบาง สาเหตุหนึ่งอาจจะมาจากแชมพูที่ใช้ก็ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูสูตรป้องกันผมร่วง Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo 300ml

แชมพูป้องกันผมร่วงสูตรเข้มข้น เพิ่มสารบำรุงหนังศีรษะ บำรุงรากผมให้แข็งแรง การไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนังดี ช่วยให้มีเส้นผมเกิดใหม่มากขึ้น แชมพูทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ พืชพรรณนานาชนิด ที่ปลูกในฟาร์มแบบออแกนิก จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

สุขภาพของเส้นผมเกิดจากการดูแลอาหารการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรเข้มข้น มีคุณภาพดี ที่รู้ขั้นตอนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันผมหลุดร่วง ซึ่งปัญหาผมบาง Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo 300ml 

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้นะคะ รอรับสินค้าที่บ้าน จ่ายเงินผ่านแอปธนาคาร หรือโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือเก็บเงินปลายทางก็ได้ สะดวกสบายมากขึ้น 

สั่งซื้อเลยที่ร้านใน Lazada 👉👉https://raka.is/r/9gMZ ราคา 339฿ ลดเหลือ 259฿

ความคิดเห็น